fbpixel
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Quy định chung:
Khách hàng mua hàng tại website https://kingfoodmart.com hoặc Ứng dụng OneLife vui lòng kiểm tra gói hàng hóa giao đúng người nhận trước khi nhận từ nhân viên giao hàng. Trong vòng 24 giờ theo quy định đổi trả ở Mục 2 của chính sách này, Khách hàng được đổi trả trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm bị rách bao bì
  • Bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập
  • Bị hư hỏng trong quá trình giao hàng
  • Giao không đúng sản phẩm
  • Khách hàng có thể đổi hoặc trả hàng do thay đổi ý định mua hàng đối với những hàng hóa không thuộc “Nhóm hàng hóa không áp dụng đổi/ trả” bên dưới.
Nhóm hàng hóa không áp dụng đổi/ trả:
Do tính chất hàng hóa, bán sản phẩm kiểm soát được nguồn gốc cũng như để bảo vệ lợi ích người tiêu dùng mua sau, Kingfoodmart không áp dụng đổi trả những sản phẩm được liệt kê sau đây:
  • Sản phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thấp: Thực phẩm tươi sống, hàng đông lạnh, kem, các sản phẩm Khuyến mãi.
  • Các sản phẩm Sữa bột
  • Các sản phẩm Bia, Rượu
  • Sản phẩm không đạt chất lượng do không tuân thủ quy định sử dụng của nhà sản xuất, hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm khuyến mại, sản phẩm bán thanh lý.
2. Quy định đổi trả hàng hoá
  • Khách hàng thực hiện thông báo về yêu cầu đổi trả hàng hoá cho Kingfoodmart trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Khách hàng cung cấp số điện thoại và/hoặc hóa đơn mua hàng đúng ngày và có thông tin sản phẩm cần đổi trả.
  • Đối với trường hợp sản phẩm bị giao sai/ không còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển. Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/ đổi trả hàng hóa.
  • Sản phẩm đổi trả phải:
  • Còn nguyên vẹn bao bì.
  • Còn Hạn Sử Dụng trên bao bì
  • Thực hiện đổi trả tại đúng siêu thị đã mua. Thông tin siêu thị được thể hiện trên hoá đơn.
  • Sản phẩm được đổi sẽ cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương.
  • Nếu không có sản phẩm nào để đổi hoặc thay thế, Kingfoodmart sẽ tiến hành hoàn tiền đúng giá trị sản phẩm đó cho khách hàng trong vòng 4 ngày làm việc kể từ thời điểm khách hàng yêu cầu đổi/ trả.
  • Các chi phí liên quan đến giao nhận sản phẩm đổi trả, Kingfoodmart không áp dụng với người mua nếu lỗi dẫn đến việc đổi trả thuộc về shipper (đơn vị đối tác giao hàng) và/hoặc Kingfoodmart.
  • Việc yêu cầu đổi/ trả sản phẩm có thể làm ảnh hưởng đến hạng thành viên & điểm tích luỹ của Khách hàng. Điểm tích luỹ và hạng thành viên sẽ được điều chỉnh theo giá trị hoá đơn sau khi hoàn tất đổi/ trả hàng.
  • 3. Quy định về thời gian xử lý yêu cầu đổi trả
    Khi sản phẩm Khách hàng mua gặp vấn đề cần thực hiện đổi trả hàng theo quy định ở Mục 1 của chính sách này, Kingfoodmart mong Khách hàng thông cảm và liên lạc ngay đến Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng; hoặc thực hiện yêu cầu đổi trả trên Ứng dụng OneLife. Nhân viên Kingfoodmart sẽ nhanh chóng cho xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin.
    Các kênh liên hệ của Bộ phận CSKH:
  • Hotline CSKH: 1800 6804
  • Facebook: Kingfoodmart
  • Zalo: Kingfoodmart
  • Email: hotro@kingfoodmart.com
  • Thời gian làm việc của bộ phận CSKH từ 7:00 - 21:00 hàng ngày (Trừ các ngày Lễ, Tết)