fbpixel
CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN
1. Quy trình mua hàng
  • Bước 1: Khách hàng tham khảo giá và thông tin sản phẩm tại website https://kingfoodmart.com hoặc Ứng dụng OneLife
  • Bước 2: Nếu Khách hàng đồng ý muốn đặt hàng, Khách hàng bấm chọn mua để bỏ sản phẩm vào giỏ hàng. Đối với rượu/ bia đòi hỏi người mua đủ điều kiện mua sản phẩm online bao gồm nhưng không giới hạn phải đủ 18 tuổi và điền một số thông tin khác như ngày/tháng/năm sinh theo mẫu yêu cầu để hệ thống xét duyệt và chuyển bước “Thanh toán”.
  • Bước 3: Khách hàng kiểm tra lại danh sách sản phẩm đã cho vào giỏ hàng, chọn địa chỉ nhận hàng, thời gian giao hàng phù hợp, chọn hình thức thanh toán và xác nhận “Đặt đơn”.
  • Bước 4: Trước khi nhấn nút “Đặt đơn”, Khách hàng yên tâm và hoàn toàn có thể xem lại toàn bộ nội dung đơn hàng đặt biệt địa chỉ, số điện thoại, thời gian giao hàng để tiến hành điều chỉnh hoặc từ bỏ việc đặt hàng. Sau khi đã xem kỹ nội dung đơn hàng, Khách hàng chọn “Đặt đơn”.
  • Bước 5: Khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra số lượng sản phẩm so với hóa đơn (bill), tình trạng hàng hóa khi vận chuyển và thanh toán tiền hàng theo hóa đơn (nếu có) ở mục “Tiền khách trả thêm”.
Khách hàng cần tư vấn thêm về thông tin sản phẩm hoặc hỗ trợ đặt hàng, vui lòng liên hệ:
  • Hotline CSKH: 1800 6804
  • Facebook: Kingfoodmart
  • Zalo: Kingfoodmart
  • Email: hotro@kingfoodmart.com
  • Thời gian làm việc của bộ phận CSKH từ 7:00 - 21:00 hàng ngày (Trừ các ngày Lễ, Tết)
    2. Kiểm tra sản phẩm và Chính sách giao hàng
    2.1. Trách nhiệm nhân viên giao hàng
    Kingfoodmart cam kết và chịu trách nhiệm tính chuyên nghiệp của đơn vị giao hàng. Nhân viên giao hàng sử dụng phương tiện vận chuyển phù hợp, bảo quản hàng hóa đúng tiêu chuẩn khuyến cáo của Bên bán hàng trong quá trình vận chuyển, giao đúng khung giờ quy định theo chỉ định của Kingfoodmart. Trường hợp giao ngoài khung giờ quy định, nhân viên giao hàng chủ động gọi và thỏa thuận lại với Khách hàng thời gian phù hợp (nếu Khách hàng đồng ý!). Trong mọi trường hợp, nhân viên giao hàng luôn đảm bảo chất lượng hàng hóa, thời hạn sử dụng (nếu có), toàn vẹn bao gói và những điều kiện khác theo thông tin đơn hàng. Không đảm bảo các điều kiện này, Khách hàng có thể từ chối nhận hàng hoặc gọi đến bộ phận hỗ trợ của Kingfoodmart để được hỗ trợ xử lý. Chứng từ giao nhận là hóa đơn bán hàng (Hóa đơn điện tử sẽ được xuất sau và gửi qua email, nếu Khách hàng có yêu cầu) liệt kê số lượng sản phẩm, đơn giá và thành tiền. Với shipper, Kingfoodmart sử dụng Ahamove đặt qua ứng dụng nên nếu có vướng mắc gì về sau Kingfoodmart sẽ làm việc với đơn vị vận chuyển.
    2.2. Chính sách giao hàng Kingfoodmart nhận đặt hàng
    Kingfoodmart nhận đặt hàng Online và giao hàng trên khu vực Tp. Hồ Chí Minh (Kingfoodmart không giao hàng tại 3 địa phương gồm: Quận 12, Huyện Hóc Môn và Huyện Củ Chi).
    Giá trị đơn hàngThành viên Hạng Member; SilverThành viên Hạng Gold; Platinum; DiamondLưu ý
    Từ 500.000 VNĐ
    Hỗ trợ tối đa 35.000 VNĐ (Khoảng 5km)
    Miễn phí giao hàng cho đơn hàng có giá trị bất kỳ (bán kính 5km)
    - Đối với hàng tươi, khối lượng có thể không chính xác tuyệt đối như yêu cầu.
    - Nếu Khách hàng ở xa hơn 5km, nên cân nhắc việc đặt hàng tươi nhằm tránh giảm sút chất lượng trong quá trình vận chuyển.
    - Giao hàng trong khung giờ Khách hàng đã chọn khi đặt hàng, Kingfoodmart sẽ chủ động liên hệ Khách hàng trước khi giao.
    Dưới 500.000 VNĐ
    Khách hàng thanh toán theo phí vận chuyển của dịch vụ Ahamove
    Với sản phẩm Rượu/ Bia, nhân viên giao hàng thực hiện bước kiểm tra thông tin người nhận, đảm bảo đúng thông tin trên đơn hàng thì mới tiến hành giao hàng. Nếu không đảm bảo điều kiện này, nhân viên từ chối giao hàng để đảm bảo bán đúng đối tượng theo quy định pháp luật.
    3. Hình thức thanh toán
    Đối với sản phẩm Rượu/ Bia mua Online sau khi chọn đặt hàng (trước khi thực hiện bước hoàn tất), Khách hàng phải thanh toán bằng các hình thức trả trước trên website https://kingfoodmart.com hoặc Ứng dụng OneLife. Nếu chọn nhầm phương thức thanh toán khác (thanh toán tiền khi nhận hàng), nhân viên hỗ trợ của Kingfoodmart sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ khách hàng hủy đơn hàng đã đặt và đặt lại đơn hàng mới.
    Chi tiết về phương thức thanh toán, vui lòng xem thêm tại đây.
    4. Quy định về chương trình khuyến mại – ưu đãi
    - Các Chương trình khuyến mãi, ưu đãi của Kingfoodmart tuân thủ theo đúng quy định về Khuyến mại của cơ quan Nhà Nước tùy từng thời điểm.
    - Các quy định, chính sách liên quan đến Chương trình khuyến mãi, ưu đãi sẽ được đăng tải tại mục Khuyến Mãi của website https://kingfoodmart.com/ hoặc trên Ứng dụng OneLife.